เหตุผลสำคัญที่เรอัลมาดริดปฏิเสธเลนี่ โยโร

Royal support newsสื่อจากสเปนได้เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงซึ่งทำให้ เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ โดยที่สโมสรมีข้อพิจารณาและปัจจัยหลายประการที่ส่งผลให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ในที่สุด เลนี่ โยโร่ ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

สื่อสเปนเผยสาเหตุที่แท้จริงที่มาดริดตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเลนี โยโร สโมสรมีข้อพิจารณาและปัจจัยหลายประการที่ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ในท้ายที่สุด เลนี โยโรตัดสินใจย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทน

Royal support newsสื่อจากสเปนได้เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงซึ่งทำให้มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ โดยที่สโมสรมีข้อพิจารณาและปัจจัยหลายประการที่ส่งผลให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ในที่สุด เลนี่ โยโร่ ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

ทำไมเรอัลมาดริดถึงไม่สนใจเลนี โยโร? สื่อเผยสาเหตุสำคัญ

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน เปิดเผยสาเหตุที่มาดริดตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ก่อนที่เขาจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาดริดกำลังมองหากองหลังคนใหม่ หลัง นาโช่ เฟอร์นานเดซ กองหลังที่อยู่กับทีมมานาน 23 ปี ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อัล กาดเซียห์ ในฐานะนักเตะไร้สังกัด โดย “มาร์ก้า” เผยว่า มาดริดสนใจ โยโร่ จาก ลีลล์ และยื่นค่าเหนื่อยให้ 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 117.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาให้มากกว่าถึง 3 เท่า ทำให้ โยโร่ เลือกย้ายไปรับค่าเหนื่อย 8.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380.7 ล้านบาท) ต่อปี พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

นอกจากนี้ สื่อยังเผยอีกว่า มาดริด ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินสำหรับผู้เล่นที่ไม่เข้ากับกลยุทธ์สร้างทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เน้นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วยการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ในช่วงปรีซีซั่น โยโรได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเกมกระชับมิตรกับอาร์เซนอลในสหรัฐฯ ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าที่หักและต้องพักฟื้นประมาณ 3 เดือน คาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤศจิกายน