เชลซีช็อก! ดรอป โคล พาล์มเมอร์ จากการแข่งขันคอนเฟอเรนซ์ลีก

เอนโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี สร้างความตกตะลึงให้กับโลกฟุตบอลด้วยการไม่ส่งโคล พาล์มเมอร์ ผู้ทำประตูสูงสุด ลงเล่นในรายการยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก

ข่าวการสนับสนุนของราชวงศ์ เอนโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี สร้างความตกตะลึงให้กับโลกฟุตบอล เมื่อเขาตัดชื่อปาลเมอร์ ผู้ทำประตูสูงสุด ออกจากรายชื่อผู้เล่นสำหรับยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก

เชลซีเซอร์ไพรส์! ดรอปโคล พาล์มเมอร์ จากทีม Conference League

กุนซือชาวอิตาลี มาเรสก้า สร้างความประหลาดใจด้วยการปล่อยให้ ปาลเมอร์ ผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสร หลุดออกจากรายชื่อผู้เล่นที่จะไปเล่นยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก แม้ว่าเขาจะลงเล่นในรอบเพลย์ออฟและช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบลีกก็ตาม

สื่อต่างๆ คาดเดาว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เชลซีต้องลงเล่นถึง 5 รายการในฤดูกาลนี้ รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกรูปแบบใหม่ด้วย และทีมมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะรับภาระของปาล์มเมอร์ได้โดยเฉพาะหลังจากเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์รวมถึงการยืมตัวจาดอน ซานโช่จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย

อย่างไรก็ตาม หากเชลซีสามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีกได้ พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะเรียกพาลเมอร์กลับเข้าสู่ทีม เนื่องจากรายชื่อผู้เล่นชุดใหม่กำลังถูกส่งไปที่ยูฟ่า