ผู้ชายหัวใจแกร่ง! ฟาน เดอ เบ็ค เผยประสบการณ์ช่วงค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของจิโรน่า เปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกล่าวว่าเขาจะนำสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ไปใช้ในอนาคต

ดอนนี่ ฟาน เดอ กองกลางของจิโรน่า เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกล่าวว่าเขาจะนำสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ไปใช้ในอนาคต

Royal support newsดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของคิโรน่า ได้เปิดใจถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากขณะที่เขาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุว่าจะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปใช้ในอนาค

นักสู้ตัวจริง! ฟาน เดอ เบ็ค เผยเรื่องราวชีวิตของเขากับแมนฯ ยูไนเต็ด

ดอนนี่ ฟาน เด เคอา กองกลางของจิโรน่า ปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขา แม้ว่าเขาจะใช้ชีวิตอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมานานเกือบ 4 ปี หลังจากที่ต้องเผชิญช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาก็ตาม

กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมปีศาจแดงในปี 2020 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่เขากลับประสบปัญหาในการจำลองฟอร์มการเล่นที่เขาเคยมีกับอาแจ็กซ์ และต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฟาน เดอ ยังถูกยืมตัวไปเอฟเวอร์ตันและไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แต่สุดท้ายเขาก็ต้องออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อแสวงหาโอกาสใหม่ในชีวิตการค้าแข้ง โดยย้ายไปอยู่กับจิโรน่า อย่างไรก็ตาม เวลาผ่านไปเกือบสองเดือนแล้ว แต่นักเตะรายนี้ยังคงไม่มีผลงานที่โดดเด่น