แมนยู พบ เซาธ์แฮมป์ตัน: เผยโฉมอูการ์เต้! คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริงของปีศาจแดง

ข่าวการสนับสนุนของราชวงศ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมเปิดตัวกับกองกลางตัวรับคนใหม่มานูเอล อูการ์เต้ที่เซาแธมป์ตันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน โดยที่ปีศาจแดงหวังจะคว้าตัวเอริก เทน ฮากมาแทนที่

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทัพรอยัลเตรียมเปิดตัว Manuel Ugarte ในเกมพบกับเซาแธมป์ตันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน โดยปีศาจแดงหวังจะคว้าตำแหน่งของ Erik ten Hag ไว้ได้

Royal support newsแมนยู เตรียมส่ง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับคนใหม่ ลงประเดิมสนามในเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ โดย "ผีแดง" ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งของ เอริค เทนฮาก ให้ปลอดภัย

แมนยู พบ เซาธ์แฮมป์ตัน : อูการ์เต้ ประเดิมสนาม! คาดการณ์ 11 ตัวจริงของปีศาจแดง

มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางชาวอุรุกวัย ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 50.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,373 ล้านบาท) แต่เขาลงทะเบียนไม่ทัน ทำให้พลาดเกมที่ปีศาจแดงพ่ายคาบ้าน 0-3 ต่อลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงที่อูการ์เต้จะได้ประเดิมสนามในเกมที่เซนต์ แมรี่ส์ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือลงเล่นเป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่ต้องการชัยชนะอย่างเร่งด่วน เทน ฮาก อาจเลือกใช้เขาเป็นตัวจริงเพื่อคว้าสามแต้ม เพราะหากเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ อนาคตของเขาอาจตกอยู่ในความเสี่ยง

หากอูการ์เต้ไม่ได้ออกสตาร์ท แฟนๆ ทัพปีศาจแดงคงสงสัยว่าโค้ชชาวดัตช์จะเลือกใครเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เนื่องจากกาเซมิโร่ดูเหมือนโอกาสได้ลงสนามน้อยมากหลังจากทำพลาดครั้งใหญ่ในเกมพ่ายต่อลิเวอร์พูล หรือเขาจะตัดสินใจส่งโทบี้ คอลลิเออร์ กองหน้าดาวรุ่งลงเล่นแทน?