แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล! 4 ประเด็นสำคัญ แมนฯซิตี้ หวังถล่มหงส์แดง ที่บ้าน

อาร์เซนอล แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่มีศักยภาพในการท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากเอาชนะสเปอร์ส คู่แข่งในท้องถิ่น 1-0 ที่สนามท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน แม้ว่าจะมีผู้เล่นไม่ครบทีม แต่กาเบรียล เฆซุส ก็ได้รับเลือกให้ลงเล่น

ข่าวสนับสนุนของราชวงศ์อาร์เซนอลชี้แจงว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่มีโอกาสท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากบุกไปเอาชนะสเปอร์สคู่แข่งร่วมเมืองด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามท็อตแนมฮ็อทสเปอร์สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน แม้ว่าทีมจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ แต่กาเบรียล

Royal support newsอาร์เซน่อล ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากบุกไปชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่างสเปอร์สได้ถึงบ้าน ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน แม้ว่าสภาพทีมจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็ได้ กาเบรียล

เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! 5 แต้มชี้ชะตา ก่อนทัพสิงห์บลูส์เตรียมท้าชิงปีศาจแดง

อาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า กำลังเผชิญปัญหาการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย ไม่ใช่แค่เดแคลน ไรซ์ ที่ติดโทษแบนเท่านั้น แต่ยังมีมาร์ติน โอเดการ์ด และมิเกล เมริโน่ กองกลางที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

ในทริปเยือนท็อตแนมครั้งนี้ อาร์เซนอลจะขาดทั้งริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี กองหลังทีมชาติอิตาลี และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองหลังทีมชาติยูเครน ที่ทั้งคู่ไม่สามารถลงเล่นได้ ขณะที่กาเบรียล เฆซุส แม้จะฟื้นตัวได้บ้างแล้ว แต่ก็ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง

ผลจากการขาดแคลนผู้เล่นตัวหลัก ทำให้ตอนนี้เดอะกันเนอร์สขาดผู้เล่นตัวจริงไปเจ็ดคน และต้องดึงผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนเข้ามาเสริมทีมบนม้านั่งสำรอง รวมถึงเอเดน เฮเว่น (17), มัลดินี คาคูร์รี (18), ไมล์ส ลูอิส สเคลลี (17), อีธาน นวาเนรี (17) และอิสมาอิล คาเบีย (18)

อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนได้ทำการเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงสองรายจากเกมเสมอกับไบรท์ตัน 1-1 โดยจอร์จินโญ่กลับมาลงเล่นตัวจริงเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน พร้อมด้วยกาเบรียล มาร์ติเนลลี ลงมาแทนไรซ์และโอเดการ์ด