ผลบอล : ลิเวอร์พูลแซง! ซาลาห์ 2 ประตู พาทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวสนับสนุนราชวงศ์ กาเบรียล มากัลเฮส โหม่งลูกเตะมุมเข้าประตู ช่วยให้อาร์เซนอลแซงสเปอร์สขึ้นนำ และแซงลิเวอร์พูลขึ้นมาอยู่อันดับสอง ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แต้ม

ข่าวสนับสนุนราชวงศ์ กาเบรียล มากาลเฮส โหม่งลูกเตะมุมเข้าประตู ช่วยให้อาร์เซนอลแซงสเปอร์สขึ้นนำ และแซงลิเวอร์พูลขึ้นมาอยู่อันดับสอง ตามหลังนิวคาสเซิลซิตี้ 2 แต้ม

Royal support newsกาเบรียล มากัลเญส โหม่งทำประตูจากลูกเตะมุม ส่งผลให้อาร์เซน่อลเฉือนชนะสเปอร์สถึงถิ่น พร้อมขยับแซงลิเวอร์พูลขึ้นเป็นรองจ่าฝูง โดยตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 2 แต้ม

แมนซิตี้ขึ้นนำ! ฮาลันด์ซัดแฮตทริกเอาชนะเชลซีในเกมบิ๊กฮิต

ครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์ แต่เกมก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ตัดสินแจกใบเหลืองไปถึง 7 ใบ โดยเฉพาะตอนที่เจอร์เรียน ทิมเบอร์ เข้าเสียบเปโดร ปอร์โร่ อย่างรุนแรง จนเกือบจะเกิดการปะทะกันระหว่างนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซนอลเริ่มสร้างโอกาสได้มากขึ้นในครึ่งหลัง และหลังจากครบ 10 นาที บูกาโย ซาก้า เปิดบอลจากลูกเตะมุมให้กาเบรียล มากัลเฮสโขกเข้าประตูจากกลางประตู ทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0 คริสเตียน โรเมโรดูเหมือนจะถูกผลักในระหว่างนั้น แต่ไม่มีคำเตือนจาก VAR

ในช่วงท้ายเกม ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ลงเล่นแทนกาเบรียล มาร์ติเนลลี แต่ทีมเยือนต้องเจอปัญหาเมื่อบูกาโย ซาก้า ได้รับบาดเจ็บ และต้องเดินออกจากสนามเอง

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สเปอร์สพยายามบุกอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยิงประตูได้เลย เกมจบลงด้วยชัยชนะของอาร์เซนอลเหนือสเปอร์สอย่างสวยงามเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และแซงลิเวอร์พูลขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่ชนะรวด 4 นัดอยู่ 2 คะแนน ขณะที่สเปอร์สแพ้รวด 2 นัด