แมนซิตี้ พบ อาร์เซนอล! วิเคราะห์จังหวะสำคัญเมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ด โดนไล่ออก

A VPN is an essential component of IT security, whether you’re just starting a business or are already up and running. Most business interactions and transactions happen online and VPN

รองแชมป์เก่า อาร์เซนอล เดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีแชมป์เก่านำหน้าในนาทีที่ 9 โดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าเจ้าถิ่น ยิงประตูที่ 100 ให้กับ เดอะ ซิตี้ จากการลงสนาม 105 นัด ทำให้เขาเสมอกับสถิติที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฐานะนักเตะที่เร็วที่สุดที่ทำประตูนี้ได้

แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซนอล! อธิบายใบแดงของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม เดอะกันเนอร์ส ก็สามารถตีเสมอได้อย่างสุดดราม่าจากลูกยิงสุดสวยของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี ในนาทีที่ 22 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กาเบรียล โหม่งลูกเตะมุมเข้าไปให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 แต่ในนาทีที่ 90+8 ทรอสซาร์ดของทีมเยือนก็ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จากการพุ่งชนแบร์นาโด้ ซิลวา ซึ่งสุดท้ายทำให้เขาโดนไล่ออกจากสนาม

เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวทางพรีเมียร์ลีกได้ออกมาชี้แจงผ่านโซเซียลมีเดียทันทีว่า ทรอสซาร์ดไม่ได้รับใบเหลืองที่ 2 จากการทำฟาวล์นักเตะทีมชาติโปรตุเกส แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ ได้แจกใบเหลืองที่ 2 ให้กับเขาจากการชะลอการเริ่มต้นเกมโดยกองหน้าทีมเยือนเตะบอลหนีจุดโทษ ซึ่งคล้ายกับกรณีที่ ดีแคลน ไรซ์ โดนใบเหลืองที่ 2 ในเกมที่เวสต์แฮมเสมอกับไบรท์ตัน 1-1