บิ๊กแมตช์! อตาลันต้า ปะทะ อาร์เซนอล ราฮีม สเตอร์ลิง สร้างตำนานในศึกยูโรเปี้ยนคัพ

A VPN is an essential component of IT security, whether you’re just starting a business or are already up and running. Most business interactions and transactions happen online and VPN

Royal support newsRaheem Sterling, the Arsenal winger, has set a new Champions League record after playing in the away game on Thursday, September 19.

Royal support newsราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกของอาร์เซน่อล ทำสถิติใหม่ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ หลังได้ลงสนามในเกมเยือนอตาลันต้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน

อตาลันต้า ปะทะ อาร์เซนอล! ราฮีม สเตอร์ลิง สร้างประวัติศาสตร์ในแชมเปี้ยนส์ลีก

ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายร่วมทีมอาร์เซนอล คู่แข่งในลอนดอน ด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซี ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง และลงเล่นเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 73 แทนบูกาโย ซาก้า ในเกมที่เสมอกับอตาลันต้าแบบไร้สกอร์ ทำให้สเตอร์ลิงกลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ลงเล่นให้กับสโมสรอังกฤษถึง 4 แห่งที่แตกต่างกันในแชมเปี้ยนส์ลีก

ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ค้าแข้ง สเตอร์ลิง วัย 29 ปี เคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี ก่อนจะสร้างสถิตินี้ได้กับอาร์เซนอล นอกจากสเตอร์ลิงแล้ว เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังเคยเล่นในรายการนี้กับสโมสรอื่นอีก 4 แห่ง รวมถึงสโมสรต่างชาติอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเอซี มิลาน

ในขณะเดียวกัน เดวิด แบตตี้ ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ให้กับสโมสรในอังกฤษสามแห่ง ได้แก่ แบล็คเบิร์น ลีดส์ และนิวคาสเซิล ก่อนที่สเตอร์ลิงจะทำลายสถิติของเขา