ประกาศรายชื่ออันดับสตรีญี่ปุ่นในโอลิมปิกปี 2024 แล้ว

Royal support news–มีการประกาศชื่อทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โคกะเตรียมนำทัพเป็นครั้งสุดท้าย ทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นประกาศว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 เว็บไซต์ Volleyball World เปิดเผยรายชื่อทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Stade du Sud ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมถึง 11 สิงหาคม 2024 เราจะเผยแพร่ข้อมูลนี้เพื่อเป็นข้อมูลของคุณ เกมนี้คงเป็นเกมสุดท้ายของกัปตันคนเก่งทีมชาติญี่ปุ่น ซารินะ โคกะ อย่างแน่นอน หลังจากเผยแพร่ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว รายชื่อในครั้งนี้ยังคงเป็นผู้เล่นหลักของวอลเลย์บอลหญิงแห่งชาติลีกปี 2024 (VNL 2024) ล่าสุด พวกเขาทำผลงานได้ดีในเกมและน่าเสียดายที่แพ้ในอันดับสอง

อนาคต “ผีแดง”! ลิเวอร์พูล เตรียมเข้าสู่ยุคใหม่กับ 6 ดาวรุ่ง

ลิเวอร์พูลมีศูนย์ฝึกเยาวชนที่ดีมากในขณะนี้ ผู้เล่นใหม่สามารถสร้างผลงานในทีมชุดใหญ่ได้ หรือการถูกยืมตัวไปเล่นฟุตบอลเป็นประจำในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เน่ สลอเตอร์ ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ดารารุ่นเยาว์หน้าใหม่ได้รับประสบการณ์ในช่วงปรีซีซั่น

เปิดความหมายท่าดีใจ 304 “ลามีน ยามาล” แข้งยิงประตูอายุน้อยสุดในยูโร

Royal support news-ลามีน ยามาล ได้แสดงท่าดีใจที่เป็นสัญลักษณ์ตัวเลข 304 หลังการทำประตูในเกมที่ สเปน ชนะ ฝรั่งเศส ผ่านเข้าชิงยูโร 2024 ไปดูความหมายกันว่ามีที่มาจากไหน

แมนยู ตกลงปล่อย กรีนวู้ด ให้ “มาร์กเซย” แฟนทีมคัดค้าน

Royal support news-แมนยูตกลงขายกองหน้า เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนอนาคตของทีม ให้กับ มาร์กเซย ข้อตกลงนี้ถือเป็นโอกาสสำหรับทั้งสองฝ่ายในการหาโอกาสที่เหมาะสมมากขึ้นสำหรับการพัฒนานักเตะในอนาคต

ลิโอเนล เมสซี่ ได้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 หลังช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาสู่การเข้ารอบป้องกันแชมป์ศึกโคปาอเมริกา ปี 2024

ลิโอเนล เมสซี่ ได้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 หลังช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาสู่การเข้ารอบป้องกันแชมป์ศึกโคปาอเมริกา ปี 2024

บีจีซี บัณฑิต เอเซีย เฉือนสาวกทม.ผงาดแชมป์บอลไทย วีเมนส์ ลีก

Royal support news–บีจีซี บัณฑิต เอเซีย ผงาดคว้าแชมป์ ไทย วีเมนส์ ลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2024 หลังเอาชนะ สโมสร กรุงเทพมหานคร ได้ 2-1 ในเกมสุดท้าย พร้อมสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงครั้งแรก บีจีซี บัณฑิต เอเซีย ได้ส่งสาวกทีมชาติไทยในการผงาดแชมป์ของลีกไทย ซึ่งเป็นศึกที่ใหญ่ที่สุด การแข่งขันฟุตบอลหญิงลีกหญิงไทย 2024 ฤดูกาลที่ 1 จัดขึ้นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 โดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โฆษกคณะกรรมการและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นประธานในการนำเสนอผลงาน พิธีมอบถ้วยแชมป์และเงินรางวัล ทีมแชมป์ปีนี้คือ บีจีซี บอนได เอเชีย คลับ หลังเอาชนะบางกอก ซิตี้ คลับ 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศได้รับโบนัส 500,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซี […]

นายกเศรษฐา ชื่นชมทีมชาติไทย U17 สู้สุดใจ ซิวรองแชมป์อาเซียน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียถึงเจ้าหนู ทีมชาติไทย U17 ที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย

0เซอร์เด็จ เสียดายแต่ไม่เสียใจ! หลังทีมชาติไทย ได้แค่รองแชมป์อาเซียน

จเด็จ มีลาภ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทยยู 16 ปีพลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม หลังจากเสมอใน 90 นาที ไป 1-1 ก่อนจะไปพ่ายในการดวลจุดโทษ ด้วยสกอร์รวม 8-9

เทควันโดคว้า 3 เหรียญทอง ไทยคว้าอันดับ 2 การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน

ทีมเทควันโดไทยคว้า 3 เหรียญทองจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ในด้านจำนวนเหรียญรางวัลทั้งหมด กองทัพบกไทยคว้าไป 52 เหรียญทอง อยู่ในอันดับที่ 2 และทีมเจ้าภาพอินโดนีเซียก็ครองการแข่งขันกีฬาทางปัญญาได้อย่างไม่น่าแปลกใจ